Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
NHU CẦU PHỤC Há»’I LÀ NIỀM MONG ƯỚC CỦA CÃC NHÀ CUNG CẤP THÉP

 Mùa tặng quà truyá»n thống ở Tây Âu kéo dài từ Ngày Thánh Nicholas vào đầu tháng 12 đến Lá»… hiển linh vào đầu tháng 1. Các dấu hiệu hiện tại cho thấy các nhà phân phối thép sẽ phải đợi lâu hÆ¡n nữa để nhu cầu phục hồi vững chắc – có lẽ sau Tết Nguyên đán vào cuối tháng 1.

Có những dấu hiệu cho thấy thị trÆ°á»ng đã chạm đáy, ít nhất là đối vá»›i thép cuá»™n cán nóng. Ở Ã, các chào bán thấp nhất đã được rút lại và thông báo tăng giá. Những vẫn chÆ°a có hiệu lá»±c đầy đủ. Trong má»™t số trÆ°á»ng hợp, nguyên liệu xuất kho vẫn có sẵn vá»›i giá thấp hÆ¡n giá nhà máy.

Việc cắt giảm đáng kể năng lá»±c sản xuất danh nghÄ©a đã được thá»±c hiện trong vài tháng qua. Các nhà sản xuất thép Ä‘ang cân nhắc việc ngừng hoạt Ä‘á»™ng sá»›m vào tháng 12 và kéo dài thá»i gian bảo trì. Tình trạng sẵn có trong tháng 1 đối vá»›i má»™t số sản phẩm đã giảm dần.

Các hợp đồng ô tô, cho nguồn cung năm 2023, vẫn còn lâu má»›i đạt được bất kỳ thá»a thuận nào và các cuá»™c đàm phán vẫn tiếp tục. NgÆ°á»i mua Ä‘ang tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa các giao dịch hợp đồng năm nay và giá thị trÆ°á»ng giao ngay hiện tại. Mặt khác, các nhà sản xuất không thể đặt ra má»™t tiêu chuẩn quá thấp cho hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh chính nhÆ° vậy.

Thá»i gian giao hàng dài và lợi thế giá tối thiểu làm giảm sức hấp dẫn của hàng nhập khẩu. Äe dá»a áp thuế chống bán phá giá đối vá»›i thép xuất xứ Nhật Bản Ä‘ang làm nản lòng các Ä‘Æ¡n đặt hàng. Tuy nhiên, quyết định loại bá» thuế xuất khẩu của chính phủ Ấn Äá»™ đã dẫn đến việc các trung tâm dịch vụ và thÆ°Æ¡ng nhân Châu Âu mua nhiá»u trong tháng qua. Các báo cáo chỉ ra rằng hạn ngạch trong quý đầu tiên của đất nÆ°á»›c sẽ được đăng ký vượt mức.

Tâm lý thị trÆ°á»ng có thể không tích cá»±c hÆ¡n đáng kể nhÆ°ng chắc chắn là ít tiêu cá»±c hÆ¡n. Thận trá»ng là khẩu hiệu, vá»›i những ngÆ°á»i mua miá»…n cưỡng cam kết mua vá»›i số lượng lá»›n, trong trÆ°á»ng hợp giá giảm trở lại. Chỉ cần má»™t cú hích nhỠđể đáp ứng mong muốn của các nhà phân phối và kích thích nhu cầu.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan